Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 17 tháng 2 của 12 chòm sao

Một cơ hội có được bước ngoặt trong sự nghiệp sẽ đến với Dương Cưu. Đừng quá lâng lâng để bỏ qua nó. Bạn cũng không nên để ý tới sự ghen tị của một số đồng nghiệp trước vận may của mình.


 Xem bói khám phá ngày mới 17 tháng 2 của 12 chòm saohttp://4.bp.blogspot.com/-NtTlMm2sehQ/Ulx_lizM3tI/AAAAAAAAGYc/gPRtbswtIAo/s1600/anh-girl-xinh-phuong-anh-97-5.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 17 tháng 2 của 12 chòm sao

Tình yêu: Dương Cưu sẽ phải lựa chọn giữa công việc và giải trí. Bạn có thể đang ở giữa cuộc họp, nhưng tâm trí bạn sẽ mải mê nghe theo tiếng vẫy gọi của tình yêu. Hãy tập trung làm xong việc trước đã nhé.

Sự nghiệp: Có người chỉ hé lộ một nửa sự thật cho Dương Cưu khiến bạn khó làm việc hiệu quả. Bạn sẽ phải xin ý kiến nhiều người để hiểu được toàn cảnh tình hình trước mắt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể đang lên kế hoạch đi du lịch tới một miền đất xa lạ hoặc thậm chí nước ngoài, với bạn bè hoặc một nhóm đồng nghiệp. Bạn sẽ muốn tìm hiểu về một lĩnh vực mới, bằng cách ghi danh vào một khóa học chẳng hạn.

Tình yêu: Bạn đang ở vào một thời điểm tuyệt vời hiếm hoi, khi vừa đắm mình trong tình yêu nồng cháy vừa hài lòng với sự chia sẻ bầu bạn của đối phương. Đừng để cơ hội xích lại gần hơn với người ấy trôi qua.

Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ phải gánh lấy rắc rối từ cách làm có tầm nhìn “ngắn hạn” của ai đó. Chẳng có lý do gì để chịu đựng chỉ vì lỗi lầm của người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Sẽ có một sự kiện xảy ra khiến Song Tử đột nhiên hứng thú với khoa học hoặc những điều kỳ bí như phép thuật hoặc thuật giả kim. Có lẽ bạn nên tìm hiểu thêm về chúng nếu thực sự thích. Bạn cũng sẽ nhận được một khoản tiền lớn hôm nay, là quà tặng hoặc tiền trả nợ.

Tình yêu: Song Tử thường có thái độ kiểu “thích thì đến, không thích thì thôi”. Nhưng hôm nay có lẽ bạn nên thể hiện lòng nhiệt tình của mình nếu không sẽ lỡ mất một cơ hội tốt đấy. xem boi tinh yeu

Sự nghiệp: Quan hệ của Song Tử với mọi người không được suôn sẻ lắm, nên bạn khó có thể làm việc hiệu quả. Đừng quan trọng hóa vấn đề. Hãy chấp nhận những chuyện xảy ra với một nụ cười.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể đột nhiên muốn chuyển chỗ ở do mâu thuẫn với gia đình hoặc hàng xóm. Nếu bạn hoang mang chưa biết chuyển đến đâu, hãy nhớ phát huy khả năng sắp xếp và sự tự chủ. Bạn nên lập ra một danh sách, gạch bỏ những việc bạn đã làm.

Tình yêu: Người yêu Cự Giải có thể đang dự trù một số kế hoạch khá hay ho. Nhưng nó sẽ đòi hỏi ở bạn một sự cam kết sâu sắc hơn trong mối quan hệ. Đây là một bài kiểm tra đối với mức độ của tình yêu giữa hai bạn. Hãy lắng nghe trái tim mình.

Sự nghiệp: Có thể Cự Giải sẽ giành chiến thắng trong một trận chiến bạn tưởng mình đã thua. Hãy giữ vững tinh thần lạc quan, tự tin vào năng lực bản thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có thể nhận được tin xấu liên quan đến công việc. Có lẽ sẽ có thay đổi trong cơ cấu công ty hoặc thành viên của ban quản trị đột ngột từ chức. Bạn sẽ lo lắng về vị trí công việc của mình, nhưng thậm chí vị thế của bạn còn thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Tình yêu: Bạn có thể đột nhiên bị thu hút bởi một người vốn chỉ quen biết sơ sơ. Cảm giác này thật khó giải thích, tới mức bạn cảm tưởng như mình rất hiểu người đó về mặt tâm hồn, trong khi về bề ngoài xã hội thì hoàn toàn ngược lại.

Sự nghiệp: Sư Tử dường như sẽ phát cáu lên vì một người tưởng như là bạn bè, nhưng giờ lại đang trở mặt với bạn. Người đó đứng về phía đối thủ. Hãy quẳng suy nghĩ về đối phương ra khỏi đầu để tập trung vào việc của bạn.

Cung Hổ Cáp (24/10 -> 21/11)

Một vài rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, mọi việc không quá trầm trọng và bạn có thể giải quyết dứt điểm ngay trong tuần.

Cung Nhân Mã (22/11 -> 21/12)

Suy nghĩ thận trọng, bước đi từng bước. Đừng quá căng thẳng và cũng đừng trông chờ có thể dựa dẫm, ỷ lại vào bất kỳ người nào.

Cung Ma Kết (22/12 -> 19/1)

Một núi công việc đang chờ bạn ngay khi tuần lễ mới bắt đầu. Cảm giác mệt mỏi, đuối sức là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn sẽ được đền bù xứng đáng khi tuần lễ khép lại.

Cung Bảo Bình (20/1 -> 18/2)

Một ý tưởng mới khá táo bạo chợt xuất hiện trong ngày đầu tuần. Điều bạn cần đặc biệt chú ý là không làm bất kỳ điều gì chỉ theo cảm tính, phải có sự tính toán những “được – mất” có thể xảy ra. xem boi theo ngay thang nam sinh

Cung Song Ngư (19/2 -> 20/3)

Nếu đã có một thời gian dài chỉ biết “cắm đầu” vào công việc thì đây là lúc bạn cần chậm một chút để có thời gian cho gia đình, bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một người mới quen cuốn hút bạn một cách nhanh chóng. Dù lâu dài hay chỉ là cơn cảm nắng, bạn cũng sẽ nhớ người đó rất lâu. Có thể bạn sẽ hứng thú tìm hiểu hoặc học về nghề quay phim hoặc thiết kế đồ họa.

Tình yêu: Người yêu và Xử Nữ hôm nay đặc biệt gắn bó và thể hiện tình cảm nồng nhiệt. Hai bạn sẽ muốn tiến sang một giai đoạn ổn định hơn, hoặc thậm chí muốn thề nguyện lại lần hai nếu đã cưới nhau. Có lẽ một tuần trăng mật, hoặc kỷ niệm tuần trăng mật sẽ đến với bạn sớm thôi.

Sự nghiệp: Đầu óc Xử Nữ dường như rất phân tán, khiến bạn khó tập trung suy nghĩ về một việc. Hãy biến điều này thành điểm mạnh cho mình. Bạn sẽ thành công khi tư duy theo nhiều chiều và tựu chung lại thành một ý tưởng có tiềm năng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể mua sắm vài thiết bị công nghệ mới, như máy vi tính, điện thoại hoặc thậm chí sắm hẳn bộ dàn máy ở nhà. Nhà bạn hôm nay sẽ rất náo nhiệt khi bạn bè, người thân đến hỏi thăm và thưởng thức đồ mới của bạn.

Tình yêu: Bạn nên thể hiện sự trân trọng đối với người yêu hoặc người bạn đời qua một món quà xinh xắn dành cho gia đình. Hãy để tâm tìm kiếm một món đồ thật thú vị.

Sự nghiệp: Hãy cư xử đặc biệt linh hoạt. Đó là cách duy nhất giúp bạn làm việc hiệu quả. Một thái độ cứng rắn chỉ khiến tất cả lánh xa bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét