Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 22 tháng 2 của 12 chòm sao

Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương quan tâm nhiều hơn đến sự ổn định trong công việc hơn là sự mạo hiểm. Tuy nhiên, đôi khi những phát sinh ngoài ý muốn có thể gây khó khăn và cản trở nhiều hơn, hãy luôn chủ động khắc phục để tiến lên phía trước đi nhé.


 Xem bói khám phá ngày mới 22 tháng 2 của 12 chòm sao



Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể tranh thủ được khá nhiều sự ủng hộ từ bạn bè thân thiết nếu biết lắng nghe và chia sẻ. Ngoài ra, một vài xích mích giữa bạn và người ấy là nguyên nhân làm cho hai bạn lạnh nhạt với nhau, hãy chủ động làm lành đi nha. Một vài tin vui sẽ đến vào cuối ngày đến nỗi làm bạn chẳng ngủ được xíu nào cả.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sáng nay, Bọ Cạp sẽ tình cờ gặp lại người bạn học cũ và người này sẽ mang đến cho bạn cơ hội nhận được một công việc mới. Hãy cân nhắc một cách cẩn thận lời mời này, cả về lợi ích và nghĩa vụ của công việc này nhé!

Lời khuyên dành cho bạn là hãy hỏi ý kiến của người thân yêu và tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã quyết tâm hoàn thành công việc mà bạn đã bắt đầu từ trước ở nhà.

Một người thân sẽ giúp bạn về vấn đề tài chính nhưng cũng sẽ cố gắng thay đổi quan điểm của bạn. Hãy nói chuyện với người đó thật nhẹ nhàng, khéo léo, tránh gây tranh cãi với nhau nhé! xem boi

Một người bạn thân sẽ đến thăm bạn vào buổi tối đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trước trưa hôm nay, bạn sẽ có cơ hội mua một ngôi nhà mới hay trao đổi một tài sản nào đó.

Gia đình bạn sẽ ủng hộ sáng kiến của bạn, duy trì có một người lớn tuổi là không đồng tình với Ma Kết thôi.

Hãy tin vào trực giác của mình ngày hôm nay nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể cảm thấy hơi nản với những vấn đề mà bạn phải đương đầu hôm nay. Bạn có thể thực hiện những thay đổi trong nhà của mình. Người thân yêu sẽ đánh giá rất cao nỗ lực của bạn đấy.

Hãy thận trọng với cách bạn tiêu tiền nhé! Hôm nay không phải là thời điểm tốt để đầu tư đâu.

Bảo Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ thành công trong mọi công việc làm cho gia đình ngày hôm nay. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền lớn từ việc kinh doanh đấy.

Vào buổi chiều, bạn sẽ cùng người yêu thiết lập những kế hoạch tương lai cho hai người.

Vào buổi tối, Song Ngư có thể nghe tin về tình trạng sức khỏe của một người bạn đấy


Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu có bất kỳ hiểu lầm nào thì Song Tử nên bình tĩnh giải quyết, đừng nổi đóa lên đùng đùng nghen, như vậy sẽ làm không khí thêm căng thẳng mà chẳng giải quyết đuợc gì đâu. Hãy tạm gác đó, tập trung vào những chuyện quan trọng hơn, vậy sẽ không lãng phí thời gian một cách vô nghĩa. xem boi ngay thang nam sinh

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể thở phào nhẹ nhõm vì khá nhiều công việc quan trọng được giải quyết ổn thỏa trong ngày thứ Tư này. Ngoài ra, một vài quyết định của bạn có tầm ảnh hưởng tương đối quan trọng đến người khác, hãy luôn cân nhắc để có những lựa chọn đúng đắn nhé. Thời gian cuối ngày, hãy ra ngoài và đi dạo với người yêu dấu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu bạn có sự chuẩn bị kỹ thì hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng, vai trò độc lập và khả năng giải quyết những tình hướng nan giải là thế mạnh cần phát huy tích cực trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, Sư Tử đang có những mâu thuẫn cá nhân, tác động lớn về mặt tinh thần, hãy luôn sáng suốt để có những quyết định phù hợp nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi khi, bạn có những hành động và ứng xử khá là khó hiểu. Có lẽ Xử Nữ đang rất hưng phấn với một vài dự định cá nhân, nhưng tốt hơn là bạn nên tỏ ra bình thường nhé, nếu không sẽ làm người khác đặt dấu chấm hỏi to đùng. Vào đầu ngày, cơ hội tài chính mang đến nguồn thu nhập dồi dào, góp phần tạo điều kiện cho một vài kế hoạch diễn ra suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất hay bực mình trong ngày mới này, một phần cũng là do những khó khăn dễ làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Tuy vậy, nguồn tài chính dồi dào và những cộng sự đắc lực có thể giúp bạn giải quyết được phần nào đó, hãy luôn lạc quan và sáng suốt trong mọi trường hợp nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét