Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 23 tháng 2 của 12 chòm sao

Ngày thứ năm đem đến cho Bạch Dương cảm giác rất vui tươi, rạng ngời vì những thành công liên tục mà bạn gặt hái được. Mặc dù vậy, hình như có điều gì đó làm bạn hơi lo lắng mà không thể nào tìm được lý do. Đừng nghĩ ngợi gì nhiều cả bạn à, hãy cho mình thêm thời gian để tự hiểu và tự câu trả lời sẽ hiện ra mà thôi.


http://media.ngoisao.vn/resize_580x1100/news/2013/6/24/49/maitho2jpg1372043257.jpg 
Xem bói khám phá ngày mới 23 tháng 2 của 12 chòm sao

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như không có hương vị nào ngọt ngào như hương vị của tình yêu cả, và đó sẽ là những gì bạn cảm nhận được trong hôm nay. Hãy tận hưởng những giây phút thăng hoa đó nha. Tuy vậy, cơ hội cho những lĩnh vực khác cũng đang đến, bạn đừng mải mê vào chuyện yêu đương mà bỏ qua cơ hội cho chính mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn hãy để ý thử đi nhé, hôm nay 8/5 bạn sẽ được rất nhiều người nhắc đến và chú ý, nhất là những người “khác phái”. Lý do ư, có phải là bạn thay đổi diện mạo bên ngoài không? Không hẳn vậy đâu, đó là do sự tự tin và duyên dáng của bạn đang toát ra mạnh mẽ đó. Tiếp tục phát huy thế mạnh của mình đi nhé. xem boi

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những ý tưởng vào đầu ngày gây được sự chú ý cho Hổ Cáp, nhưng để hiện thực hóa thì cần thời gian và tài chính.Bạn cần nên phân tích tình huống thật cẩn thận trước khi ra quyết định nhé. Vàocuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình, những cử chỉ quan tâm của Hổ Cáp mang đến không khí thật ấm cúng trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tài chính của Nhân Mã đang gặp thời cơ tốt, “thuận chiều gió″ và nhờ thế đi lên khá nhanh. Tất nhiên là có những biến động lên xuống trong quá trình đó nhưng hướng đi của bạn thẳng tấp như mũi tên vậy. Có thể mọi việc sẽ không thật sự suôn sẻ, nhưng bạn sẽ được trang bị đầy đủ những gì cần thiết để vượt qua.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ơi, có bao giờ bạn để ý rằng có đôi lúc trong cuộc sống bạn không thực hiện được những gì đúng như bạn đã nói trước đó. Bạn nói một đằng mà làm thì lại một nẻo. Đôi lúc tưởng rằng bạn đang cố thuyết phục người khác theo ý của mình nhưng hóa ra chính bạn lại đang làm điều đó với chính mình. Vậy tại sao không hành động cụ thể thay vì lãng phí thời gian vào những lời nói sáo rỗng đó nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cách tiếp cận vấn đề của Bảo Bình không được khách quan cho lắm, bạn luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Điều này có thể gây ra những tác động tiêu cực lên tiến độ công việc. Vì thế, tốt hơn hết là Bảo Bình nên tự xây dựng cho bản thân một trình tự làm việc hợp lý nhé. Vàocuối ngày, người ấy có thể mang đến món quà đầy bất ngờ đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một khi Song Ngư muốn làm gì theo cách của mình thì bạn cực kỳ phấn khích và sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó, và cũng vì thế nếu không có được thì bạn sẵn sàng gây gỗ và nổi nóng với người khác. Chà, cũng hơi nguy hiểm đó nhỉ. Nhưng trước đó bạn cố gắng suy nghĩ xem nếu sau khi gây sự với họ rồi thì sự việc có tiến triển hơn chút nào không nhé

Cự Giải (22/6 – 22/7)


Nếu như bạn đang trong tâm trạng rối bời về chuyện tình cảm của mình thì hãy cố gắng làm rõ và kết thúc chúng trong hôm nay đi nha. Dường như bạn vẫn còn đang nghĩ ngợi và nhớ nhung về một người “đặc biệt” vốn đã là quá khứ. Đúng là sẽ rất khó để có thể quên được ai đó, nhưng bạn đừng để nó ám ảnh hoài vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. xem boi ten

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy tiếp tục cố gắng với những gì bạn đang vạch ra, cho dù vẫn chưa thấy dấu hiệu khả quan nào cả. Đừng bỏ cuộc bạn nhé, nhưng đôi khi bạn cần phải nhìn lại hướng đi của mình và điều chỉnh để cho nó thích hợp hơn. Nếu như nhận được sự cổ vũ và khích lệ của mọi người, nhất là người yêu thì bạn sẽ dễ dàng vượt qua được giai đoạn gay go này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như bạn cảm thấy không thực sự sẵn sàng và tập trung vào học tập cũng như công việc thì đừng cố gắng quá, thay vào đó bạn hãy cứ nghỉ ngơi và thư giãn. Có lẽ bạn đang cần nạp thêm năng lượng để có thể sẵn sàng tham gia vào chặng đua mới của tuần mới này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thỉnh thoảng tình cảm và tài chính thường hai “tỷ lệ nghịch” với nhau. Có những người vì quá tập trung vào kiếm tiền mà quên chăm sóc đời sống tình cảm; ngược lại cũng sẽ có những người quá đắm chìm vào tình yêu mà không ngó ngàng gì đến công việc và sự nghiệp. Thật ra việc cân bằng cả hai lĩnh vực đó không phải là khó, chỉ cần bạn biết xác định rõ ràng giới hạn của chúng và không để bị lẫn lộn, xáo trộn là được thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét