Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 20 tháng 2 của 12 chòm sao

Có những khi nếu bạn cứ ung dung, thong thả, tàn tàn thì công việc sẽ ập đến lúc nào không biết và khi đó chỉ có vắt chân lên cổ mà chạy thôi đó. Mỗi việc đều cần phải có thời gian thích hợp cho nó, bạn không thể quá chậm chạp mà cũng không nên gấp rút quá. Nếu biết duy trì tốc độ làm việc thích hợp thì bạn sẽ là người chiến thắng đó.


http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/hot_girl_tram_anh_diem_thi_dai_hoc_soha.vn-884ed.JPG 
Xem bói khám phá ngày mới 20 tháng 2 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hình như bạn đã tìm ra được một nguồn chứa đựng rất nhiều thông tin thú vị và hấp dẫn. Với bạn, thông tin, kiến thức vô cùng quan trọng vì nó vừa tiếp thêm cho bạn sức mạnh, vừa giúp cho bạn thêm tự tin về sự hiểu biết của mình. Vậy hãy đào sâu thêm nữa kho thông tin này đi, càng vào bên trong bạn sẽ càng thích thú và bị lôi cuốn.

Thần Nông (23/10-21/11)

Kế hoạch của Bò Cạp có thể sẽ bị hoãn tạm thời và bạn buộc phải hành động theo đúng quy định đã đề ra. Tuy nghe khó khăn nhưng đừng hoảng sợ bởi bạn chắc chắn sẽ an toàn trong hôm nay. Những công việc nhàm chán thường ngày nhìn chung sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui hơn mong đợi đấy! xem boi tinh yeu

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi ngày mới vừa bắt đầu, may mắn đã rời xa Nhân Mã. Nếu có thể, bạn nên chọn những dự án mang tính sáng tạo cao hoặc cho phép hoạt động một cách độc lập. Chúc bạn thành công!

Ma Kết (22/12-19/01)

Mọi thứ không dễ dàng chút nào với Ma Kết, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tiên của ngày mới. Dĩ nhiên cũng có vài chuyện vui xảy ra nhưng bạn chỉ quan tâm đến những khía cạnh tiêu cực và buổn bã. Tốt nhất, đừng dự đoán bất kỳ điều gì, Ma Kết nhé!

Bảo Bình (20/01-18/02)

Vào buổi sáng, Bảo Bình thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến những thứ mới và tiến bộ. Trực giác sẽ luôn giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất, đặc biệt trong những hoạt động riêng tư. Bạn được khuyên không nên e ngại đưa ra quyết định mạo hiểm.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thứ Ba khiến Song Ngư cảm thấy khủng hoảng nhưng hãy luôn tin rằng ánh sáng hiện diện ở phía cuối con đường. Nhìn chung bạn sẽ có cơ hội thoát khỏi những suy nghĩ luẩn quẩn để bắt đầu dự định mới cho cuộc đời mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày rất tốt để bạn bắt đầu xây dựng mối quan hệ mới cho mình, đặc biệt là trong công việc, nhưng trước khi quyết định sự ràng buộc đó bạn hãy nghĩ đến những kết quả và khả năng có thể xảy ra sau đó, cả về mặt tích cực và tiêu cực. Hãy cân nhắc chúng thật kỹ bởi vì ứng với mỗi tình huống và mỗi đối tác sẽ có những giá trị khác nhau. Bạn làm rất tốt việc này mà.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây đúng là ngày để Cự Giải hành động và thực hiện các kế hoạch của mình rồi đó. Cơ hội đang đung đưa trước mặt nhưng chúng sẽ không hiện diện ở đó lâu đâu. Vậy, hãy tranh thủ tốt đa thời gian có thể để hoàn thành thật tốt những gì mong muốn trước khi cánh cửa cơ hội đóng sầm lại. xem boi theo ngay thang nam sinh

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử như một học trò gương mẫu, ham học và khát khao tìm kiếm kiến thức mới cho mình. Lúc này, bộ não của bạn như đang “sôi sùng sục” và cho “ra lò” rất nhiều ý tưởng, tuôn đổ như thác vậy. Ôi, tuyệt vời! Bạn đang thích thú, say mê và tràn đầy nhựa sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những vì sao đang toả sáng rực rỡ trên Xử Nữ và bạn sẽ trãi qua một ngày thật ấm cúng, tràn ngập sự vui sướng và thành công. Mọi việc xảy ra thật êm đếm và không có chút xíu trở ngại nào cả. Còn gì mà tuyệt hơn thế nữa cơ chứ, vậy hãy hân hoan và vui vẻ lên đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một khi Thiên Bình nắm chắc và điều khiển được cuộc sống của mình thì dường như không gì có thể cản đường bạn được. Và điều thú vị hơn khi hôm nay sẽ là ngày bạn có thể kiểm soát được tất cả các khía cạnh, các lĩnh vực trong cuộc sống và đang dần dần đâm hoa kết trái. Hãy tận dụng tối đa và chúng sẽ đưa bạn đi thật xa, một bước tiến thật dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét