Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 13 tháng 2 của 12 chòm sao

Song Ngư khá bận rộn trong ngày cuối tuần này, nhưng may mắn là bạn không phải di chuyển nhiều để giải quyết công việc. Vào đầu ngày, ba mẹ có thể mang đến những món quà đầy ý nghĩa, khích lệ tinh thần của bạn lên rất nhiều. Tuy nhiên, dù điều kiện có thuận lợi đến đâu mà nếu không cố gắng thì kết quả cũng không chứng tỏ được điều gì cả.

http://media.yeutretho.com/2013/05/07/122_167_1367897156_53_1367636427-kham-pha-trung-quoc--11-.jpg 
 Xem bói khám phá ngày mới 13 tháng 2 của 12 chòm sao

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tiếp xúc với nhiều người quan trọng thông qua những mối quan hệ sẵn có giúp cho bạn ngày một tự tin hơn,cuộc sống của bạn trở nên đầy màu sắc. Tuy vậy, vẫn còn những điều rất đáng lo ngại, một trong số đó là khả năng tài chính. Hãy cố gắng tìm kiếm những cơ hội mới, vấn đề của Bạch Dương sẽ mau chóng được giải quyết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kim Ngưu không nên quá cứng nhắc trong cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Có những lúc cần nên nhu và cương sao cho hợp lý, bởi vì thất bại là điều hiển nhiên nếu bạn đi sai đường. Cuối ngày là thời điểm tương đối nhạy cảm, mối quan hệ tình cảm với người ấy đột nhiên nồng ấm, đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp tương đối trầm lắng trong ngày thứ Hai này, một phần vì không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý và vì vậy những công việc thiên về trí óc sẽ rất thích hợp với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên đề ra một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nữa nhé. Ngoài ra, bạn không nên quá vội vàng, trừ khi đã nắm chắc kết quả. xem boi ngay sinh
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đôi khi, Nhân Mã khổ sở vì đã quá đề cao và thổi phồng sự việc hơn mức bình thường. Tuy nhiên, trong một giới hạn nhất định thì khả năng chuyên môn tốt có thể giúp tháo gỡ khó khăn một cách suôn sẻ. Hãy tự điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn, Nhân Mã sẽ ngày một trưởng thành lên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thật khó để làm hài lòng hết tất cả mọi người, Ma Kết khá đau đầu trong ngày thứ Hai này, khi mà có quá nhiều ý kiến trái ngược nhau. Tốt hơn hết là hãy nên tin tưởng vào khả năng và những phân tích sâu sắc của bản thân. Vào cuối ngày, Ma Kết sẽ rất bất ngờ với những kết quả đạt được đấy, dù sao thì hãy nên đón nhận vui vẻ nghen.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất nhiệt tình và xông xáo trong những công việc chung, nhưng đang có một vài lời chỉ trích nhằm vào bạn. Không việc gì phải ngại ngùng khi đóng góp công sức cho tập thể cả, bạn nên bỏ ngoài tai và tiếp tục làm những gì đúng đắn nhé. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến người ấy, kẻo lại xảy ra xích mích.
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi thứ đột nhiên thay đổi làm cho bạn khá lúng túng, tình hình dần đi vào ổn định khi Song Ngư tìm được sự hỗ trợ từ bạn bè. Ngày thứ Hai này, bạn rất thành công với những việc liên quan nhiều đến tài chính hay đầu tư. Tuy nhiên, đừng quá tin tưởng ai trừ khi có liên quan mật thiết với nhau về quyền lợi. xem boi online

Song Tử (21/5 – 21/6)
Ý chí mạnh mẽ giúp cho Song Tử dễ dàng điều khiển mọi thứ tuân theo ý muốn của bản thân, đó chính là điểm mạnh rất lớn của bạn. Tuy nhiên, không nên vì thế mà áp đặt người khác làm theo những gì bạn yêu cầu được, như vậy thật không công bằng đầu bởi vì cái gì tốt cho bạn thì đâu chắc sẽ tốt cho mọi người, đúng không nè!

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cách xử lý khéo léo những tình huống tưởng chừng như người khác đã bó tay mang lại nhiều uy tín và nể trọng từ bạn bè. Nhưng cuộc sống không chỉ có vậy, và Cự Giải phải không ngừng phấn đấu hơn nữa. Hãy chủ động tạo ra những khoảng thời gian rảnh rỗi, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử luôn muốn mọi thứ thật rõ ràng, nhưng có những tình huống tế nhị, đòi hỏi phải giải quyết khéo léo dựa trên cảm tính. Trực giác sẽ mách bảo những điều đúng đắn. Và, nhiệm vụ của bạn là phải cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của bản thân, có như vậy thì mới có thể làm cho mọi người hoàn toàn yên tâm

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Bạn rất giỏi thuyết phục người khác chấp nhận quan điểm, nhưng đôi khi vì quá áp đặt mà Xử Nữ tự làm khó mình. Dù sao thì mọi thứ luôn ở phía trước, và bạn cần phải tỏ ra lạc quan. Buổi tối, hãy ra ngoài cùng đám bạn, tận hưởng không khí sôi động, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng mau chóng, dù gì hôm nay là cuối tuần mà.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình không dám đi quá xa giới hạn tự đặt ra, nguyên nhân chính là do sợ thất bại. Luôn nhớ rằng, vượt qua thử thách sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành hơn, đừng nên sợ hãi gì cả. Bạn hãy nhớ, có công mài sắt có ngày nên kim, bạn dư sức chứng tỏ được điều đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét