Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Xem bói khám phá ngày mới 21 tháng 2 của 12 chòm sao

Thứ tư là một ngày của những khởi đầu mới, bạn rất hào hứng với kế hoạch công việc, nhưng điều đó đôi khi làm Bạch Dương rất dễ nản lòng khi gặp phải khó khăn. Vào khoảng thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, hãy tập trung và dành thời gian cho chuyện học hành hơn nữa.


http://img.tamtay.vn/files/photo2/2009/6/14/11/190720/4a34777e_14ed2137_77131244779142.jpg 
 Xem bói khám phá ngày mới 21 tháng 2 của 12 chòm sao


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày tuyệt vời cho những cuộc hội họp với bạn bè, dù thông thường bạn không thích thú với điều này cho lắm. Đừng ngại ngần với những mối quan hệ mới hoặc dành thời gian hóa giải bất hòa với ai đó đi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Kinh nghiệm và sự khôn ngoan là hai yếu tố mang đến thành công trong ngày. Song Tử nên có những tính toán hợp lý trong công việc, kẻo lại mất nhiều thời gian để khắc phục khó khăn. Ngoài ra, tin vui trong học tập đến vào đầu ngày có tính khích lệ lớn về mặt tinh thần. Hãy luôn nỗ lực hết mình, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn như mong muốn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những lời khen và công nhận đối với sự chăm chỉ của bạn thời gian qua giúp Thiên Bình tự tin hơn về giá trị bản thân. Các mục tiêu bỗng trở nên thật gần và bạn theo đuổi chúng với quyết tâm mới. xem boi

Tình yêu: Thiên Bình sẽ biến thành một người quyết đoán và dám làm dám chịu khi phát hiện ra một người bạn thích. Mặc dù điều này có vẻ không giống với tính cách của bạn, nhưng dường như bạn đã mệt mỏi vì cứ phải đứng để chờ đợi đối phương tiến tới rồi.

Sự nghiệp: Quan điểm mơ màng ảo tưởng của người khác đang cản đường kế hoạch thực tiễn của Thiên Bình. Hãy chủ động tìm cách để hợp tác với họ thay vì để sự bất mãn dâng lên trong bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày dành cho sự vui vẻ và rong chơi. Dù Bò Cạp cố gắng tập trung vào nhiệm vụ, nhưng mọi người sẽ liên tục làm phiền bạn vì những lời rủ rê. Có lẽ bạn sẽ giơ tay đầu hàng thôi.

Tình yêu: Người yêu của Bò Cạp có thể cư xử hơi ích kỷ dù anh ấy/cô ấy không thực sự cố ý. Nhưng bạn cũng nên rút ra được bài học từ chuyện này. Khi có gì bất mãn, bạn nên thẳng thắn thể hiện ý muốn của mình thay vì chỉ nhẫn nại thỏa mãn yêu cầu của người khác.

Sự nghiệp: Một phương pháp mới luôn rất tốt, nhưng nó sẽ chỉ hiệu quả nếu bạn đủ kiên nhẫn để bắt đầu xây dựng nó từ con số không. Hãy từ bỏ tất cả những cách làm cũ và tập trung vào con đường mạo hiểm bạn đã chọn.

Một ngày rong chơi của Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là người có nhiều tài lẻ, và hôm nay bạn sẽ phát hiện ra thêm đấy. Có lẽ bạn sẽ đột nhiên biến thành thiên tài bẩm sinh khi cần sửa chữa hoặc vận hành thiết bị mới. Đồng nghiệp sẽ rất ấn tượng với khả năng này của bạn.

Tình yêu: Hôm nay là ngày đầy sôi động và kích thích cảm hứng cạnh tranh của Nhân Mã. Sẽ rất tuyệt nếu bạn cùng người yêu tham gia vào một môn thể thao nào đó, cùng đua xe hoặc “khiêu chiến” trên sân tennis chẳng hạn.

Sự nghiệp: Làm việc theo nhóm là bí quyết thành công của bạn hôm nay. Hãy cùng bàn bạc, chia sẻ với những ai có cùng quan điểm giống mình. Một ước mơ chung sẽ dễ đạt được hơn đấy. xem boi ten

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi người sẽ có xu hướng lấy Ma Kết làm trung tâm và đều muốn hỏi xin ý kiến của bạn. Mặc dù bạn rất vui vẻ, nhưng họ cũng khiến bạn không thể tập trung hoàn thành công việc. Hãy giúp đỡ họ phần nào để quay trở lại với nhiệm vụ của bạn.

Tình yêu: Khả năng ăn nói khéo léo của Ma Kết sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh mẽ với người bạn để ý. Trong khi bạn đang mải mê diễn thuyết, người ấy đã trao cả trái tim cho bạn mất rồi.

Sự nghiệp: Ma Kết cố gắng để người khác hiểu ý mình nhưng lại từ chối lắng nghe đối phương. Hãy tìm kiếm tiếng nói chung thay vì chỉ nhìn vào sự khác biệt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên tốn thời gian vào những người bạn đòi hỏi ở bạn quá nhiều. Hãy tỉnh táo phân biệt họ với những người “bạn” đích thực. Bạn nên học cách từ chối nếu muốn tập trung làm xong việc của mình.

Tình yêu: Hãy vận dụng trí tưởng tượng để nghĩ ra những mẹo nhỏ hâm nóng tình yêu. Đó có thể chỉ là một bữa ăn tối, nhưng chắc chắn người ấy sẽ rất hài lòng nếu bạn chọn đúng món.

Sự nghiệp: Bảo Bình chớ mất công lắng nghe người khác diễn giải ý của họ. Hãy đi theo kế hoạch mà bạn hiểu rõ. Đừng ném nó qua cửa sổ chỉ vì một phút lung lay ý chí.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi người hôm nay đều có tâm trạng nhẹ nhàng, hòa đồng nên Song Ngư hãy tranh thủ vun vén, thắt chặt thêm các mối quan hệ. Bạn có thể thưởng thức một ngày nhẹ nhàng tâm sự cùng bạn bè và đồng nghiệp, sau đó mới quay trở lại với công việc.

Tình yêu: Dường như Song Ngư và người yêu đều muốn trở lại với tuổi thơ. Hai bạn nên đi ra ngoài, cùng tham gia những hoạt động, trò chơi mang lại cho bạn cảm giác phấn khích, hào hứng ngây thơ.

Sự nghiệp: Khi có người cố gắng giải thích với bạn điều gì mà bạn không hiểu, đừng mất thời gian để vật lộn với nó. Song Ngư nên bắt tay với những người và sáng kiến bạn hiểu rõ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải muốn có những phút giây dễ chịu, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thoặc hướng mình đến những hoạt động tập thể. Bằng sự chu đáo của mình, bạn quan tâm đến những việc mà đôi khi người khác bỏ qua, và đó chính là lý do để mọi người đánh giá cao về bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn nóng tính và dễ bị kích động trong một vài tình huống giao tiếp thông thường. Bạn nên kiềm chế chúng lại trước khi gây ra những tác động tiêu cực ngoài mong muốn nhé. Tốt nhất là hãy nên chia sẻ với đứa bạn thân về khó khăn của mình, có thể một vài lời khuyên thiết thực sẽ được đưa ra, giúp Sư Tử đạt được mong muốn mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 30/4 này Xử Nữ luôn tự hào về khả năng sàng lọc chi tiết và nắm bắt chúng, tuy nhiên trong ngày này thì bạn khó có thể tránh được sơ sót. Đừng lo lắng về điều đó quá nhiều nhé, ai cũng có sai sót mà.

tu vi hang ngay

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tương đối bận rộn, Thiên Bình sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nếu kiên trì theo đuổi đến cùng mục tiêu trong công việc. Ngoài ra, cơ hội bất ngờ trong học tập sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt đi nhé. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa, ba mẹ sẽ rất vui và tự hào về những tình cảm bạn dành cho mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét