Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Xem bói về tương lai tiếng sét ái tình

Tiếng sét ái tình có thể đánh chúng bất cứ một ai chỉ cần bạn bị nó đánh chúng thì bạn sẽ cảm vì những người trước đây không làm bạn đột ngột vương vấn. Thôi thì công nhận đó là tình yêu sét đánh.

Xem bói về tương lai tiếng sét ái tình

Tiếng sét có tương lai

Chàng thích bản thân nàng nhiều hơn là gia thế hoặc chỗ đứng xã hội mà nàng đang có

Sẽ hơi khó phân biệt tình cảm của chàng nếu nàng là một cô gái dễ chịu đồng thời lại là con nhà khá giả. Chàng yên tâm về hậu phương của nàng nhưng rất mê một cá tính riêng nào đó của nàng. Bằng linh cảm nàng biết được chàng hâm mộ thế lực nào - bản thân nàng hay gia thế? Vậy là đủ, nàng sẽ có đủ tự tin để đi nốt quãng còn lại.

Trong tuần chàng chủ động muốn hẹn hò

Chứ không phải là nàng cả ngày lo lắng sắp xếp thời gian và địa điểm cuộc hẹn hò, để chàng bị động hoàn toàn. Nếu tiếng sét này có tương lai tiến đến hôn nhân chàng sẽ là người tự quyết, có sự quan tâm và trách nhiệm với gia đình. Nếu bỗng dưng trong ngày chàng có những "cơn" nhớ đột ngột muốn nhìn mặt nàng thì đó là một dấu cộng son đậm nét cho tính cách. xem boi

Cân bằng về vị trí xã hội

Có không ít mối tình đơm hoa kết trái mặc dù cô dâu chú rể không có cùng một xuất thân hoặc uy tín xã hội nhưng thực tế chứng minh: Sự quá chênh lệch về học vấn, thu nhập, uy thế đẩy cả hai người đến bế tắc. Một bên cứ phải chứng minh sự bình đẳng giả tạo, bên kia chìm sâu trong mặc cảm. Sự mặc cảm dẫn đến uất hận và chia tay cay đắng. Những tình yêu bình đẳng kiểu đại gia với một cô hầu bàn chỉ tồn tại trong phim ảnh, nếu cố tin vào cổ tích thì có nghĩa là chúng ta đang tự dối mình.

Chàng không từ bỏ những sở thích riêng vì nàng

Ban đầu có thể gây ra những cơn hờn dỗi nhưng sau này nàng sẽ hiểu đấy là tuýp đàn ông có thế giới riêng. Có đam mê riêng thì mới có thử nghiệm và sự nghiệp, mặt khác đó chính là kiểu người độc lập không làm cho bạn đời phát chán vì sự lệ thuộc hay ỷ lại. xem boi online


Bạn liệu có đủ sáng suốt để phân biệt được "tiếng sét ái tình" không?

Tiếng sét không có tương lai

Chàng tỏ ra vồ vập, nô lệ

Nàng sẽ thích, sẽ tự hào trong thời gian đầu nhưng sau đấy sẽ ân hận. Gần như cả ngày tiếng sét quanh quẩn bên nàng, không cho nàng gặp gỡ giao lưu với ai, chàng biến thành kẻ long tong để nàng sai vặt - sửa vòi nước, chạy đi photocopy, đi mua dấm... Không bức tranh nào kém lãng mạn hơn thế.

Chàng hung hãn, ưa bạo lực

Nàng cứ tưởng đó là tuýp người đậm đặc chất đàn ông. Trên đường phố nàng rất hãnh diện khi chàng tỏ ra bạo ngược, không biết sợ ai, "hẳn là ta đã gặp được người hùng". Rồi xem, những trận mưa đòn đang chờ đợi nàng trong hôn nhân.

Chàng là người ưa nhờ vả

Chàng đi ngược chiều bị công an giao thông phạt, một chuyện không may cỏn con thế mà cũng phải gọi đến 13 cú điện thoại để nhờ vả cứu ra. Lúc nào cũng phải nghe ngóng trông cậy vào một sự trợ giúp nào đó, vậy thì ai có thể dựa dẫm vào chàng?

Chàng cảnh giác chả tin ai

Mọi công việc, khó khăn hay thành công đều chẳng bao giờ chia sẻ. Các câu chuyện đều nói nửa chừng để phòng trường hợp nếu có chia tay nàng cũng chẳng có "chứng cứ" đáng giá nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét