Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Xem bói về sắc thái về bàn tay con người

Mỗi bàn tay luôn luôn có một sắc thái riêng biệt của nó, sắc thái mà một bàn tay khác không thể có được. Vì lẽ đó, cùng một hình thức bàn tay như nhau, nhưng giá trị khác nhau vì sắc thái không đồng nhau.

https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR0hLYm63hbU-LCIYES-68Xzvxfgusg7HjfRKzWMzdQWugfO4f5
 xem bói sắc thái bàn tay

I. Sắc thái ở bàn tay nóng nảy:- Tính chất bàn tay: Nhỏ, dài, tam giác, có chu vi khác thường, nhiều nếp nhăn và nhiều chỉ,ngón mềm mỏng, nhọn và ngón út ngắn, tay thô. Đường ngang trên có dạng như dâythừng. xem boi
- Cá tánh: Nóng nảy, dục tốc, tự cao, nhiều tưởng tượng, tính bất thường.
II. Sắc thái ở bàn tay lãnh đạm:
- Tính chất bàn tay: Lòng bàn tay mềm, dày, ẩm ướt, ngón ngắn không đều, ít chỉ tay, rộng trắng nhạt. Móng tay rộng, lưng bàn tay có lấm chấm tàn nhang.
- Cá tánh: Người trầm mặc, lạnh lùng, kiên nhẫn, đa tình, chuộng lý luận.
III. Sắc thái ở bàn tay hờn giận:
- Tính chất bàn tay: Vuông hay chữ nhật, có vẻ ốm nhưng thật ra nhiều thịt, nóng ấm, lòng bàn trũng, chỉ tay rõ nét, sậm màu, ngón dài, đầu ngón bè ra. Đường ngang dưới dài và thẳng, ngón cái dài.
- Cá tánh: Tự ái cao, nhiều tham ng, tự kiêu. Sức khỏe: yểu tướng.
IV. Sắc thái ở bàn tay ương ngạnh:
- Tính chất bàn tay: Rộng, ngắn, dày, nóng ướt, màu hồng, lưng bàn tay có nhiều lông, ngón cái ngắn. Gò kim tinh cứng. Chỉ tay đậm, màu hồng nhưng ít chỉ.
- Cá tánh: Ngang ngạnh, không ưa sự bình thản dễ nổi giận, có tư tưởng cao siêu. Không nể nang ai hay lý sự.
BÀN TAY ƯỚT
Bàn tay này hình dáng tươi thắm gần như được thoa tẩm chất dầu nên trông thật mượt.
Đây là bàn tay lười, dâm đãng, ham khoái lạc, rất dễ bị cảm xúc về vật chất.
Bàn tay ướt có tính nhút nhát, không chủ định, nhiều trường hợp trở thành hèn hạ có thể hiến dâng thể xác, nếu là đàn bà, để mưu cầu yên lành. Nếu bàn tay ướt mà mềm, đó là bàn tay mê tín nhất.
Bàn tay ướt là bàn tay thụ động, nhưng bướng bỉnh, ham sống bên kẻ khác, thích bóng bảy, hào nhoáng, ưa những thú vui vật chất hơn tinh thần.
Một điểm đặc biệt trên bàn tay ướt là nếu bàn tay này có gò Kim Tinh cao, người sẽ không dâm đãng mà rất kín đáo, thanh lịch, giàu lòng từ thiện và nhiều tình cảm. xem boi tinh duyen
BÀN TAY KHÔ
Đặc tính của bàn tay khô là có thể lạnh nhạt trước bất cứ trường hợp nào, cũng như thản nhiên trước sự đau khổ của kẻ khác, hoặc không biểu lọ được xúc cảm của mình.
Bàn tay khô có tính trầm lặng, giàu tâm linh, nhưng chỉ sống cho mình đến trở thành ích kỷ.
BÀN TAY NÓNG
Rất dễ lầm đặc tính của bàn tay này với chất nóng của nó là tự nhiên mà không do bệnh tật trong người, hay sự thay đổi thời tiết bên ngoài. Nên phải nhận định kỹ bàn tay này trước khi ước đoán.
Bàn tay nóng là bàn tay tốt, khoan dung, độ lượng, hoạt bát, nhưng có tính nóng nảy, ham nói và tự kiêu.
Nếu là bàn tay đàn bà thì đây là bàn tay chọc nước khuấy trời, có thể làm tất cả, cũng như từ chối tất cả, hay nhận tất cả, ngay ở ái tình cũng vậy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét