Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Coi bói khám phá tính cách hài hước của 12 con giáp

Có thể căn cứ vào người sinh năm nào, cầm tinh con gì trong mười hai con giáp để phán đoán tính cách đặc trưng của họ. Cách này sử dụng khá tiện lợi, đơn giản, tuy không phải là tất cả song nó cũng có một vai trò quan trọng trong việc dự đoán về người khác, chẳng hạn như bạn bè, đồng sự, lãnh đạo, cấp dưới, vợ chồng, con cái

Tuồi tý:

Tính cách
Khả năng lãnh đạo là bản tính của những ai cầm tinh con Chuột. Do là cung mệnh đầu tiên trong 12 cung nên người tuổi Tý luôn muốn mình đứng đầu trong mọi cuộc chơi, là người tiên phong trong mọi hoạt động, và là người ra lệnh ở mọi nơi. Với bản tính hiếu động và tò mò, họ luôn suy nghĩ không ngừng, sống thiên về hoạt động trí óc. Thông minh, lanh lợi, và sống theo cảm tính là những gì ta thường thấy ở những người thuộc cung mệnh này. Người Trung Hoa thường nói rằng ngay cả những lúc khan hiếm, bằng cách này hay cách khác, Chuột vẫn có thề tìm ra những kho ngũ cốc ngon lành. Vậy thì chẳng còn nghi ngờ gì nữa, loài sinh vật có tài tháo vát xuất sắc này là kẻ sống sót cuối cùng trong 12 con giáp.
Chuột luôn muốn đương đầu với thử thách vì họ thiên bẩm muốn trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm để tận hưởng cảm giác ớn lạnh giữa mong manh bờ vực sống và chết. Đi du lịch nước ngoài là niềm vui thú của họ. Tuy thế, nguồn động lực ẩn trong cuộc sống của những ai thuộc cung mệnh này chính là quyền lực và tiền bạc.
Người tuổi Tý luôn đặt tiêu chí thoải mái cho gia đình và bản thân lên trên xu hướng thời trang. Họ là những người thiên vể cuộc sống gia đình. Chuột, nhà sưu tập đầy khát khao, luôn giữ lại quà lưu niệm và những thứ bản thân kiếm được trong suốt cuộc đời. Xanh là màu tượng trưng cho cung mệnh này, đó cũng là bằng chứng vì sao họ thích màu xanh trong thiết kế nội thất cũng như vật dụng cho tổ ấm yên bình của mình.
Nghề nghiệp
Với óc sáng tạo phong phú, người tuổi Tý được biết đến qua sự thông thái của chính họ. Tính nhạt nhẽo của công việc thường nhật sẽ khiến họ dễ rơi vào cảm giác chán nản, vì thế việc thích hợp là những ngành nghề nào kích thích trí óc họ, và trong điều kiện làm việc linh động. Họ chẳng hứng thú với công việc bàn giấy 8 tiếng 1 ngày bởi lẽ Chuột cần khoảng không và sự linh hoạt phù hợp khả năng của mình. Thực vậy, những người tuổi Tý thực hiện rất tốt ở cương vị lãnh đạo, cho phép họ có được sự tự do sử dụng cả 6 giác quan trong việc xử lý tình huống, hướng tới cơ hội và tránh xa những rắc rối, nguy hại tiềm ẩn. Họ luôn là người đưa ra lời khuyên đáng giá, sắc sảo trong lĩnh vực tài chính, và thách thức những trò thể thao. Dù bất kỳ trong công việc nào, anh em nhà Tý luôn mang lại một luồng gió mới và sự sáng suốt, thấu đáo trong công việc của chính họ. xem boi
Tình cảm
Có sức quyến rũ không thể phủ nhận, người tuổi Tý được yêu mến và là bạn của tất cả mọi người. Nhìn chung họ vui vẻ và dễ hòa đồng, luôn sẵn có những câu chuyện cực kỳ thú vị kể cho bạn nghe. Trung thành tuyệt đối, người tuổi Tý luôn yêu nồng nàn và hào phóng với những người họ yêu mến. 



Tuổi Sửu:

Bấm vào đây để xem nội dung.
Tính cách Người tuổi Sửu thường là những người có đầy đủ những phẩm chất tốt, họ được biết đến bởi tính cách cần cù, chăm chỉ. Họ cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao, và nhờ đó có thể vượt qua được bao sóng gió cuộc đời. Nhưng có đôi khi tính cương quyết khiến họ trở nên bướng bỉnh, cứng nhắc bởi lẽ một khi đã quyết định thực hiện điều gì, họ khó có thể thay đổi mục tiêu của mình. xem boi online
Anh em nhà Sửu là những người trung thành, tin vào đạo lý truyền thống, và luôn gìn giữ chuẩn mực. Thực vậy, an toàn là một trong tiêu chí sống quan trọng của họ. Nói chung, họ không thuộc tuýp người ưa mạo hiểm, chỉ làm những gì quen thuộc vạch ra sẵn cho mình. Chinh vì lẽ đó mà họ thường hay quay lại guồng sống ưa thích để tìm đến niềm khuây khỏa và yên bình trong tâm hồn.
Người tuổi Sửu thường hướng về thiên nhiên. Nếu sống nơi thôn quê, họ thích nhà mình có vườn tược bao quanh. Đối với họ, gia đình là lẽ sống, là nguồn yêu thương, đó không chỉ đơn giản là nơi đi chốn về mà còn là nơi mà họ cảm thấy dễ chịu và được xoa dịu nhất. Màu tím là màu đặc trưng cho người tuổi Sửu.
Nghề nghiệp
Có ý thức và đáng tin cậy, người tuổi Sửu thường có đôi vai to rộng, luôn sẵn sàng gánh vác trách nhiệm về mình. Họ luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp, vì thế mà sớm muộn gì họ cũng vươn lên vị trí dẫn đầu trong công việc.
Tình cảm
Sửu không phải là cung mệnh tách biệt, rụt rè nhất trong 12 con giáp, chỉ vì họ muốn được riêng một mình. Thông thường, những người này thường có một nhóm bạn, tuy không nhiều nhưng là những người bạn trung thành, thân tín. Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.



Tuổi Dần:
Tính cách
Quyết đoán và dũng cảm, người tuổi Dần chẳng bao giờ lùi bước trước thử thách. Nơi đâu có hiểm nguy khó vượt, Hổ sẽ lao vào. Khi người khác chùn chân, tìm lối khác, Hổ cũng vượt lên trên, đương đầu. Và khi không ai dám bảo vệ kẻ yếu, những người bị áp bức, chà đạp, bị chối bỏ, Hổ, với lòng quả cảm, không hề e dè hay sợ sệt, sẽ cầm chắc tay kiếm lao vào kẻ địch. Mang đầy tính nhân ái, Hổ, dù mạnh mẽ nhưng trái tim luôn nồng cháy, cởi mở, và chân thành. Theo tử vi Trung Hoa, có một người tuổi Dần trong nhà, gia đình bạn sẽ rất an toàn vì sẽ không xảy ra hỏa hoạn, trộm cắp vào ban đêm.
Những ai sinh vào năm Dần đều luôn đấu tranh cho quyền lợi của mình và những người mà họ yêu thương. Họ là những người khó đoán và chưa bao giờ được đánh giá một cách đúng mức cả. Họ thích nghi nhanh và luôn là người dẫn đầu trong mọi cuộc chơi. Đó là những người thẳng thắng, trung thực, công bằng, luôn thể hiện những mặt tốt đẹp của mình với những ai quen biết họ.
Tôn trọng truyền thống là một trong những nét tính cách đặc trưng của người tuổi Dần. Những ai thuộc cung Dần luôn tìm kiếm trải nghiệm những gì mới lạ. Họ có xu hướng khác biệt với đám đông và thích thiết kế nội thất trong nhà theo ý tưởng độc đáo, khiến người khác không thể bắt chước được.
Nghề nghiệp
Thông minh, có tầm nhìn xa rộng, những chú Hổ học hỏi rất nhanh, có thể nắm bắt mọi thứ trong chớp mắt. Họ có thể dễ dàng chuyển từ công việc này sang công việc khác cùng lúc. Trong suốt cuộc đời mình, người tuổi Dần đổi việc rất nhiều. Họ thấy vui vẻ trong những vai trò khác nhau, và làm tốt nhất khi phải gánh trách nhiệm trên vai.
Tình cảm
Với tính cách vui vẻ và dễ thương, những người tuổi Dần luôn có bè bạn xung quanh mình. Khi yêu nhau, họ luôn cháy bỏng và đam mê, nồng nàn và quyến rũ. Họ mang bên mình niềm hào hứng trước những gì khó khăn, nguy hiểm. Nồng hậu và rộng rãi, người tuổi Dần sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất trong những tình càm gần gũi và yêu thương, sẵn lòng tha thứ cho những lỗi lầm không đáng của người yêu.

 Tuổi Mão may mắn:

Tuổi Mão may mắnNgười tuổi Mão tính tình hòa nhã, điềm đạm, khéo léo trong quan hệ. Nổi tiếng là có khiếu thẩm mỹ tinh tế, những người tuổi Mão rất tao nhã, có văn hóa và có phần hơi phô trương. Họ thích rượu ngon, đồ ăn lạ miệng, quần áo thiết kế riêng, và các cuộc nói chuyện độc đáo. Trong kinh doanh, người tuổi Mão rất giỏi thuyết phục. Người tuổi Mão nhanh chóng thành đạt trên con đường sự nghiệp là nhờ óc phán đoán xuất sắc, khả năng tư vấn chính xác và phong cách hòa nhã, lịch thiệp. Bởi vì không có nhiều kẻ thù, nên người tuổi Mão thường ít khi gặp rắc rối. Người tuổi Mão sống theo các nguyên tắc bất di bất dịch và sẽ không bao giờ qua cầu rút ván. Phụ nữ tuổi Mão nhân hậu, chu đáo, luôn quan tâm chăm sóc người khác nhưng cũng thiếu sâu sắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét