Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Xem bói tình yêu trong những ngày hè

Trong những ngày hè nắng chói trang và nóng lực thì để vun đắp cho tình yêu thì bạn hãy xem các cách dưới đây nó sẽ giúp cho tình yêu của bạn được tốt.

Xem bói tình yêu trong những ngày hè



 1. Một chuyến picnic dã ngoại

Hãy tự tay chuẩn bị những món ăn nhẹ và vật dụng cần thiết cho một buổi picnic với nửa kia của mình nhé. Bạn có thể chọn một không gian rộng, thoáng đãng và lãng mạn để làm địa điểm hẹn hò như công viên, khu du lịch sinh thái... Chắc chắn bạn sẽ có một buổi hẹn hò thật đáng nhớ. 

2. Đi bộ đường dài

Nếu bạn là người yêu thể thao và thích phiêu lưu, tại sao không cùng người ấy tham gia một chuyến đi bộ đường dài nhỉ? Địa điểm có thể là một ngọn núi hoặc khu rừng nào đó. Bạn và người ấy sẽ có cơ hội được trải nghiệm hành trình thú vị bên nhau. Biết đâu sau chuyến đi này bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị từ nửa kia và sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn.

3. Xem buổi biểu diễn ca nhạc

Cùng hòa vào không khí sôi động và cuồng nhiệt của một buổi biểu diễn ca nhạc ngoài trời thì sao nhỉ? Hãy tìm kiếm thông tin về biểu diễn nghệ thuật và đặt vé đi thôi. xem boi

4. Rạp chiếu phim mini tại gia

Chẳng có gì tuyệt vời bằng việc cùng người ấy trải qua giây phút riêng tư và thưởng thức những bộ phim tình cảm lãng mạn. Hãy chọn bộ phim cả hai yêu thích và một chút bỏng ngô, thêm vài ngọn nến thơm lung linh nữa, bạn sẽ có một buổi tối không thể quên. xem boi ten

5. Cùng nhau nấu nướng

Ai bảo vào bếp là không vui? Cho dù bạn có tài lẻ nấu nướng không chê vào đâu được hay không khéo tay chăng nữa, hãy thử cùng nửa kia chuẩn bị một bữa ăn hay đơn giản chỉ là nướng vài chiếc bánh quy xem sao. Bạn hoàn toàn có thể mày mò theo công thức có sẵn. Nhất định bạn sẽ có một buổi hẹn hò đầy tiếng cười và nếu may mắn bạn sẽ có một sản phẩm nào đó để nhâm nhi.

6. Cùng đón bình minh

Bạn không nhất thiết phải ra biển mới ngắm được bình minh. Hãy đến bên hồ hay chọn một tòa nhà cao tầng nào đó và cùng nửa kia đón khoảnh khắc bước sang ngày mới. Rất đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn và ấn tượng phải không. Mùa hè là thời điểm rất thích hợp đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét