Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Xem bói khám phá vẻ hoang dã của chàng Bạch dương

 Cung bạch dương nam có một vẻ hoang dã vô cùng quyến rũ khiến cho các cung hoàng đạo nữ phải mê mệt say đắm.vậy vẻ đẹp hoang dã đó như sao để biết bạn hãy xem bói khám phá vẻ hoang dã của chàng Bạch dương.

Xem bói khám phá vẻ hoang dã của chàng Bạch dương


QUÁ KHỨ….HIỆN TẠI….
Đã 2 tháng kể từ ngày tôi từ chối Hải Linh tôi k còn đc gặp cô ấy nữa…không còn đc nhận những tin nhắn về cung Hornocope thay cho lời chúc 1 ngày tốt đẹp , cô ấy nói đôi khi mình cũng nên tin mỗi lần muốn làm điều gì quan trọng cô vẫn hay đọc nó để tham khảo. Tôi chưa bao giờ có 1 câu trả lời thật sự cho câu hỏi của Hải Linh tại sao lại chọn cô ấy làm quen chứ không phải cô gái nào khác…Thật ra cô ấy rất giống Kiều Anh từ gương mặt đến cử chỉ….khi nhìn thấy cô ấy quá khứ lại trỗi dậy….tôi vẩn không ngừng nghĩ đến Kiều Anh dù cô ấy đã đi rất xa …Nhưng sau 1 thời gian tiếp xúc tôi biết cô ấy không hề giống Kiều Anh. Tôi cảm nhận đc sự bình yên mà tôi đã đánh mất lâu nay khi ở bên cô ấy….Tôi bất ngờ khi Linh nói yêu tôi lúc ấy tôi chẳng biết cảm giác thật sự của mình là gì? Nhưng k gặp Linh tôi thấy mình trở nên trống rỗng đến kì lạ, tôi muốn nhấc điện thoại gọi cho Linh nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu…Tôi rối tung với những câu hỏi …1 ý nghĩ chợt loé lên tôi chộp lấy điện thoại Cung Bạch Dương “Bạn nên quyết định mọi vịêc vào ngày hôm nay nếu không mọi cơ hội sẽ đi qua. Màu may mắn : đỏ”
Tôi sẽ gọi ngay cho Linh và nói với cô ấy rằng tôi là kẻ ngớ ngẩn và ngốch nghếch nhất trên đời.

SỰ THẬT
Cuộc sống đúng là luôn chứa đựng những điều bầt ngờ đến khi tôi tưởng mình đã không còn hy vọng thì anh gọi cho tôi và nói rằng anh đã quen với sự có mặt của tôi và hỏi tôi có muốn trở thành bạn gái của anh không.Tôi muốn nói có một trăm lần nhưng lại không nói đc gì và chỉ vâng một cách từ tốn tôi cũng chẳng hiểu chính mình..đúng là khi yêu người ta không bao giờ làm những gì mình nghĩ….Ai bảo con trai Bạch Dương chỉ ưa chinh phục họ cũng cần đc chinh phục như bao chàng trai khác chứ….
Tôi đã giấu anh việc mình học làm bánh tôi sẽ làm anh bất ngờ với tác phẩm của mình…Hôm nay tôi sẽ bí mật đến nhà anh chắc chắn anh sẽ ngạc nhiên với tài nghệ của tôi
9 A.M
Cửa nhà anh mở ông trời đúng là muốn kế hoạch của tôi thêm hoàn hảo mà . Tôi đi 1 cách nhẹ nhàng nhất có thể. Tôi đứng ngoài cửa sổ nhìn vào trong anh đang có khách 1 cô gái, cô ấy ngồi quay lưng và tôi chẳng thể thấy đc mặt của cô ấy.Không hiểu sao tôi nghĩ là mình không nên vào lúc này nhưng đứng ở ngoài này cũng chẳng phải cách hay trong lúc tôi đang phân vân với quyết định của mình thì tôi thấy cô gái anh cầm tay anh nhưng điều bất ngờ hơn là anh không phản ứng gì cả.Trong đầu tôi biết bao câu hỏi tôi chưa bao giờ nghe anh nhắc tên 1 cô gái nào ngoài Kiều Anh chẳng lẽ cô ấy đã trở
về nghĩ đến đây trái tim tôi quặn thắt như có ai bóp nghẹt….Và rồi anh ôm lấy cô ấy như anh đã từng ôm tôi…tôi nghĩ là mình nên rời khỏi đây…nhưng chân tôi không thể bước đến khi a hôn cô ấy cũng là lúc mọi hình ảnh nhoè dần đi tôi thấy chân mình muốn khuỵu xuống nhưng tôi vẫn cố gắng đứng vững và hình ảnh cuối cùng tôi nhìn thấy là gương mặt cô gái ấy giống tôi đến mức tôi không thể tin nổi…Bây giờ thì tôi đã hiểu…đã hiểu tại sao anh chọn tôi chứ không phải 1 cô gái nào khác…và tôi rời khỏi nhà anh nhẹ nhàng như lúc mà tôi đến….. xem boi theo ngay sinh

TRÁI TIM BẠCH DƯƠNG

Tôi không biết tại sao Linh muốn chia tay…Linh k nói rõ lí do cô ấy chỉ nói có lẽ 2 chúng tôi không hợp người ta không bao giờ muốn nói ra sự thật và người ta vẫn thường chọn cách nói ấy. Tôi không đống ý nhưng Linh nói cô ấy chẳng còn cách nào khác . Tôi tìm Linh nhưng không bao giờ gặp điện thoại thì không thể liên lạc. Tôi đã lang thang qua những nơi mà tôi và cô ấy vẫn hay hẹn hò nhưng không ích gì cô ấy biến mất khỏi cuộc đời tôi như bong bóng xà phòng. Tại sao cô ấy lại khiến tôi phải suy nghĩ nhiều đến thế. Tôi tưởng mình có thể hạnh phúc nhưng không số phận luôn trêu đùa tôi luôn để tôi mất đi những thứ tôi yêu quí khi tôi vừa có được….Tôi nhớ giọng Linh biết bao tôi nhớ trò chơi “Nếu…thì…” của Linh….Tôi hỏi tất cả bạn bè Linh nhưng không ai biết cô ấy đi đâu…Tuyệt vọng tôi giam mình trong phòng suốt 1 tuần liền cho đến khi có người bấm chuống liên hồi tôi mới nhấc mình ra khỏi giường và đi xuống. 1 bức thư gửi cho tôi không đề tên nhưng linh cảm mach bảo cho tôi biết đó là thư của Linh tôi xé vội mà tay run run…. xem boi ten

“Anh à! Khi anh đọc được những dòng này có lẽ em đã đi rất xa chắc là cách anh cả nửa vòng trái đất. Em vẫn nói những mối tình em trải qua nhạt nhẽo lắm em hoàn toàn bị động nhưng với anh điều đó khác em chủ động nói yêu anh và chủ động nói chia tay….Cuộc sống luôn là thế không có gì hoàn hảo em phải lựa chọn giống như anh đã từng phải lựa chọn em không muốn xa anh nhưng em cũng không muốn đặt anh vào tình huống khó xử 1 lần nữa…Bây giờ thì em đã có câu trả lời cho câu hỏi mà em luôn hỏi anh và anh đã hỏi ngược lại em…Có lẽ điểm chung của chúng ta chỉ là sự cô độc và anh chọn em chỉ vì quá khứ…Em biết em không thể nắm giữ trái tim Bạch Dương…em cũng không mang lại cho anh cảm giác cần phải chinh phục….vì thế chưa bao giờ anh nói yêu em….

Nhưng em thì yêu anh ngay từ khi anh nhìn vào mắt em và nói anh nghĩ chúng ta nên làm quen….
Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống của anh”
Tôi buông rơi bức thư như tôi đã để Linh rời khỏi cuộc sống của mình dễ dàng như thế….
BÍ MẬT
“Anh xin lỗi…Anh không thể quay lại bên em Kiều Anh à bên anh giờ đã có một cô gái khác”
“Anh đã không từ chối nụ hôn của em?”
“Vì anh nghĩ đó là Linh….Linh giống em nhưng không hề giống cô ấy cho anh biết cảm giác đc yêu và chưa bao giờ a thấy mình phải đuổi theo cô ấy”
“Em hiểu! Có lẽ anh đã không còn là anh của 2 năm về trước…Em nên đi thôi….”

NẾU…THÌ….
Nếu anh tìm đc em thì anh sẽ không bao giờ để em ra đi 1 lần nữa
Nếu em ở đây bây giờ thì anh sẽ nói anh yêu em
Anh sẽ tìm em và chinh phục em…anh sẽ không bao giờ để mất những thứ anh yêu 1 lần nữa…vì anh là chàng trai cung Bạch Dương………..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét