Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Xem bói về tình yêu của tuổi hợi trong năm nay

Người tuổi hợi ý chí khá kiên cường, có tìa năng lãnh đạo, cách xử lý việc thành thục ổn thỏa. Đối với từng sự việc họ đều dốc sức, chuyên tâm làm việc mà quên cả mọi sự tồi tại xung quanh. Đồng thời họ còn biển hiện tinh thần phấn đâu hướng thượng, dũng cảm khiêu chiến với nghịch cảnh.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiFzQOha7S22h71gkOy2r_1KMCDrey6lH3w5Akexl1BJwZA9CPm1p6Dzf52I_3P443y4-0SckBseGBB2CbYVxqVVLMUIyClyC_wjsqg4XfDC2lKZ-xaQlyJeGx2K9f30SyVWe9gLhmWE2dU/s400/boi-tinh-yeu-tuoi-at-hoi.jpg 
 Xem bói về tình yêu của tuổi hợi trong năm nay

 Năm nay, cuộc sống tình cảm của Hợi chịu ảnh hưởng nặng nề của sao thảm họa Ngũ Hoàng #5. Với người trẻ tuổi đang trong giai đoạn hẹn hò, có thể có một vài khởi đầu không thành công, chủ yếu là do Ngũ Hoàng mang tới rất nhiều trở ngại. Rất khó thiết lập và ổn định những mối quan hệ mới. Bạn sẽ chẳng có tâm trí để yêu hay hứa hẹn yêu đương. Những lời tỏ tình cũng không khiến bạn rung động, và mặc dù chẳng thiếu người ngưỡng mộ, Hợi vẫn không thể kết nối với người mình cần tìm, vẫn thiếu thứ gì đó để lửa tình có thể bén.

Hợi có thể phải đối mặt với thất vọng trong cuộc sống tình cảm, chẳng hạn sự tan vỡ của một mối tình. Kể cả nếu điều này không xảy ra, hạnh phúc trong năm nay cũng không kéo dài. Bạn phải trải qua một số mất mát, đổ vỡ trước khi có thể gặp được tình yêu đích thực trong năm sau, khi ngôi sao Đào Hoa bay vào cung tử vi của Hợi, mang tới vận may tình yêu tốt lành hơn. xem boi tinh yeu chinh xac




Hợi thường khó nhẫn nại để thấu hiểu người mình yêu. Với phần lớn người tuổi Hợi, vận may tình yêu năm nay kém. Ngũ Hoàng khiến bạn căng thẳng và làm lộ ra những nét xấu nhất trong cá tính. Sinh lực và Tinh thần năm nay cao, vì vậy hiểu nhầm có nhiều cơ hội chuyển thành giao tranh quyết liệt, với những lời lẽ nặng nề. Hợi dư thừa năng lượng để có thể cãi cọ, khiến bạn căng thẳng.

Về triển vọng tình yêu, năm nay không hứa hẹn những điều tốt đẹp cho Hợi. Nam tuổi này có thể nghĩ họ thích lượn lờ, nhưng hội hè quá nhiều không hợp với tính cách của bạn. Nữ tuổi Hợi cũng không phải người thích được tán tỉnh. Với họ, những mối quan hệ tình cờ là quá phù phiếm. Cả hai cùng đánh giá cao sự ổn định của quan hệ, nhất là trong năm nay, dù bạn không dễ dàng thừa nhận điều này. xem boi ngay hom nay

Đôi khi tuổi Hợi, đặc biệt là người trẻ tuổi, hay thể hiện mình như một người thích hội hè phù phiếm. Sự thực, Hợi giữ quan điểm khá bảo thủ về tình yêu và hôn nhân. Hợi đã có gia đình không muốn làm mồi cho bẫy tình của người khác giới, trừ khi mối quan hệ hiện tại không được ổn thỏa. Hợi cần được bạn đời vuốt ve, chăm sóc, và nếu thiếu điều này, Hợi có thể quyết định chia tay để đến với người khác.

Năm nay sao số 4 bay vào trung tâm sơ đồ Phong thủy, mang tới vận may Đào hoa, nhưng đây không phải một năm tốt lành để Hợi độc thân tính chuyện cưới xin. Người có gia đình nhưng không hài lòng với tình trạng hiện tại có thể chấp nhận chuyện tình ngoài hôn nhân. Nhưng nên nhớ rằng Hợi chỉ tỏa sáng trong những mối quan hệ ổn định và an toàn.

Năm nay, nam tuổi Hợi dễ bị tác động bởi sao Ngoại tình. Nữ tuổi Hợi cũng có thể vô tình trượt vào một mối quan hệ tình cảm tiềm ẩn những rắc rối. Rất may sức mạnh tinh thần của Hợi cao, nên kể cả nếu bị cám dỗ bởi vị ngọt của trái cấm, bạn sẽ biết cách kiểm soát cảm xúc, ý thức được hậu quả. nay là một năm không mấy dễ dàng, với Đào Hoa là sao chủ đạo, ngôi sao này mang tới tình yêu, nhưng chủ yếu là loại tình cảm không hợp pháp, ngoài ra còn có sao Ngoại tình tại Bát tự của năm.

Với người đã có gia đình, Ngũ Hoàng có thể khiến tình cảm 'ngoài luồng' trở nên vô cùng nguy hiểm. Phản bội thì dễ nhưng giải quyết những rắc rối của nó trong năm nay thật không dễ dàng. Do ảnh hưởng của Ngũ Hoàng, Hợi rất dễ vướng vào những chuyện lãng mạn vô nghĩa. Nếu điều này xảy ra, hãy cố gắng gạt nó ra khỏi đầu, và đừng nói hết mọi chuyện với bạn đời. Trung thực kiểu này sẽ chẳng mang tới điều gì tốt lành. Dưới tác động của Ngũ Hoàng, chuyện bé sẽ bị xé ra rất to!

Tuổi Hợi độc thân muốn tìm người yêu hay tiến tới hôn nhân có thể kích hoạt vận may Đào hoa của mình ở cung Bắc của phòng ngủ. Bày biểu tượng Chuột ở đây. Chuột càng hoạt bát và sống động, càng đẹp và có giá trị thì người chồng hay vợ tương lai sẽ càng tốt đẹp.
Chuột là con giáp đào hoa của Hợi.

Chuột là con giáp đào hoa của Hợi.

Treo các bức tranh Chuột ở góc Bắc của căn phòng bạn dùng nhiều nhất. Đừng mua tranh tượng bày bán ngoài đường, hay tại những cửa hàng xập xệ. Nhớ mua chúng từ người bán hàng khiến bạn có cảm tình. Năng lượng liên quan tới vận may Đào hoa cần nhẹ nhàng, dễ chịu.

Sau đây là đánh giá vận may tình cảm của người tuổi Hợi với 12 con giáp trong năm nay.


1. Hợi/Tý – Hòa hợp về thể chất và tinh thần

Hợi và Tý đều thuộc hành Thủy, điều này giúp hai người trở thành một cặp đôi gần như hoàn hảo. Hợi Tý hòa hợp cả về thể chất lẫn tinh thần, và khi có tình yêu chân thành làm cầu nối, cả hai sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Cá tính khác nhau nhưng tinh thần hào phóng giữ chân Hợi Tý bên nhau. Hơn thế nữa, năm nay thiếu hẳn yếu tố Thủy trong Bát Tự, vì vậy sự xuất hiện cùng lúc hai con giáp thuộc hành Thủy có thể mang lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, Ngũ Hoàng #5 xuất hiện ở cung tử vi của người tuổi Hợi, mang theo nhiều rủi ro. Điều này không có lợi cho Hợi trong chuyện tình cảm. Vì vậy, khi cặp đôi, cả Hợi và Tý đều sẽ chịu ảnh hưởng xấu của Ngũ Hoàng. Ngôi sao này thậm chí có thể mang tới nguy hiểm. Để giảm thiểu ảnh hưởng của Ngũ Hoàng, hãy bày tháp Ngũ Hành và nhiều đồ vật bằng kim loại tại cung Tây Bắc của ngôi nhà. Tránh kích hoạt khu vực này bằng âm thanh và ánh sáng.

Hợi cần ý thức rõ về sự lệch pha giữa hai người trong năm nay. Tý tràn ngập năng lượng yêu đương và hưởng lợi từ các mối quan hệ tình cảm, nhưng với Hợi thì ngược lại, ngôi sao #5 sẽ gây trở ngại lớn, khiến cho quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng. Có thể sẽ tốt hơn nếu Hợi tự kiềm chế, không tiến quá nhanh. Về phần mình, Tý sẽ không gặp phải khó khăn khi ở bên Hợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét