Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Xem bói chiêm tinh của chòm sao ngày 29-4 hàng năm

 Vào ngày 29 tháng 4 hàng năm các chòm sao sẽ như thế nào khi có nhiều chiêm tinh sao thất dương chiều vào cuộc đời và sự nghiệp có phát triển hay sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Xem bói chòm sao ngày 29-4 hàng năm


Bạch Dương (21/03-20/04)
Buổi sáng ngày ngày 29/4của Bạch Dương sẽ chủ yếu xoay quanh những hoạt động mang tính tương tác xã hội cao. Nếu đã lên kế hoạch du lịch, bạn chắc chắn sẽ đến nơi đúng giờ. Nếu cần xử lý các công việc liên quan đến giấy tờ, bạn được khuyên nên tiến hành ngay trong hôm nay.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu được khuyên nên tăng cường giao tiếp và mở mang kiến thức vào buổi sáng ngày 29/4 bởi đây được đánh giá là khoảng thời gian dễ dàng tiếp nhận và trao đổi thông tin nhất. Để giải quyết bất đồng nhanh chóng, bạn tốt nhất nên giữ quan điểm công bằng, không thiên vị.

Song Tử (21/05-21/06)
Nguồn năng lượng vào buổi sáng nhìn chung khá tích cực nên Song Tử hãy tận dụng để hoàn tất những kế hoạch quan trọng và thiết lập quan hệ. Tin vui là mọi cuộc họp và thảo luận đều đạt được kết quả tốt đẹp hơn mong đợi. ngày 29/4là ngày tuyệt vời để đẩy mạnh tương tác xã hội. 

Cự Giải (22/06-22/07)
ngày 29/4là ngày phù hợp để di chuyển và chia sẻ thông tin với mọi người xung quanh. Bạn có lẽ sẽ dành nhiều thời gian cho việc học hành cũng như các hoạt động liên quan đến giấy tờ. Khả năng cao bạn sẽ tham gia một chuyến đi không phải vì mục đích vui chơi.
Sư Tử (23/07-23/08)
Sư Tử có thể dùng cả ngày thứ Ba, nhất là sáng sớm và trưa, cho cuộc sống riêng tự và khám phá khuynh hướng nghệ thuật cá nhân. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy bản thân dường như đang chia sẻ một tài năng nào đó với người khác. Trong khoảng thời gian này, chuyện tình cảm nhìn chung đang phát triển tốt đẹp. xem boi tuoi

Xử Nữ (23/08-22/09)
Lời khuyên của cha mẹ sẽ trở nên vô cùng hữu ích cho Xử Nữ trong ngày 29/4. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc thấu hiểu chúng, bạn chỉ cần dừng lại một chút để tìm kiếm câu trả lời nằm tận sâu trong tâm hồn mình. Nếu đang lên kế hoạch “xê dịch”, hãy thực hiện ngay trong hôm nay.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Năng động trong tương tác với xã hội là đặc tính nổi bật nhất của Thiên Bình trong ngày đầu tuần. Khoảng thời gian buổi sáng sẽ vô cùng hoàn hảo cho các cuộc trò chuyện và vì vậy, nếu đang dự định phiên dịch, tư vấn hay hướng dẫn ai đó, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công lớn.
Thần Nông (23/10-21/11)
Mọi sự kiện xảy ra vào buổi sáng nhìn chung sẽ phát triển nhanh chóng đến bất ngờ. Nếu biết cách làm quen với hiện tượng này, bạn sẽ có thể đạt được nhiều lợi ích. ngày 29/4được đánh giá là ngày phù hợp cho việc mua sắm nhỏ, đi du lịch và trò chuyện cùng bạn bè.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân Mã quyến rũ, tự tin, quý phái và thân thiện trong ngày đầu tuần. Bất kỳ từ nào bạn thốt ra đều có thể thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người xung quanh, thậm chí nếu bản thân có hành xử một cách ích kỷ thì bạn sau đó cũng sẽ nhanh chóng được tha thứ.

Ma Kết (22/12-19/01)
Ngay khi vừa thức dậy, Ma Kết được khuyên nên tập trung toàn bộ năng lượng của mình cho việc học hành cũng như thu nạp kiến thức. Bạn sẽ bất ngờ gặp người quen hay tham gia một chuyến đi thú vị nhưng nhìn chung những việc này không mang đến lợi ích quá lớn. Vào buổi chiều, hãy phát huy tất cả phẩm chất bẩm sinh của bạn như tinh thần trách nhiệm, tuân thủ quy tắc và sống tập trung. xem boi tinh yeu

Bảo Bình (20/01-18/02)
ngày 29/4là khoảng thời gian tuyệt vời để Bảo Bình thực hiện tương tác với mọi người xung quanh. Nếu có thể, hãy nghỉ ngơi và để bản thân được tận hưởng cuộc sống một cách yên bình nhất. Khả năng cao bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người bạn mới.

Song Ngư (19/02-20/03)
Những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay được ví như bài kiểm tra lòng quyết tâm của Song Ngư. Nếu khao khát đạt được mục tiêu đề ra, bạn đừng sợ hãi mà hãy nhanh chóng hành động. Có thể bạn sẽ cần thêm nguồn thông tin mới cho kế hoạch hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét