Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Xem bói tình duyên con số qua tên bạn

Tên bạn có thể chuyển bằng các con số và những con số này cho bạn biết bạn có tình yteeu ra sao và tính cách của bạn.
Sau đây là cách xem boi qua tên của bạn và người ấy mỗi chữ cái tương ướng với mỗi con số nếu tên bạn có 3 con thì sau khi biết con ssos của tên mình bạn hãy cộng chúng lại và chia cho mấy số mình đã cộng và lấy kết quả chẵn số đầu tiên và xem kết quả quả dưới nhé.
http://www.coiboi.com.vn/pictures/boi-tinh-yeu/boi-tinh-yeu-theo-mau-hong-yeu-thich.jpg
Các chữ cái như sau: A B C D E G F H U I K M L T V K X  N
                                        1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15  16
Thí nghiệm xem nhé: Bạn Tên tùng: 13+10+16+7=46/4=11.333
lấy số đầu tiên hoặc số thứ 2 ở đây mình lấy số đầu tiên 1 kết quả dưới đây Nhé.
Kết quả của những con số tình yêu:
Con số 1 : Bạn là người thông minh có đầu óc nghiên cứu sáng tạo.Có khả năng chuyên biến câu nói tốt  và rất có tương lai trong nghành luật.Bạn là người cố thủ nên tình yêu cảu bạn hay sóng to gió lớn.
Con số 2:  Bạn là một người trầm tính nhưng khá thông minh, bạn thích sự im lặng nên hay ngồi một mình đây cũng là lý do khiến bạn chưa có tình yêu.
Con số 3 : Bạn là một người lãng tử phong lưu khiến nhiều người  phải mê mệt bám theo cũng vì vậy mà tình yêu của bạn không tốt một lúc thì nhiều lúc không có ai.Nếu là một cô gái thì bạn vô cùng xinh xắn đáng yêu và có một tình yêu hạnh phúc.
Số 4: Bề ngoài thì không ai có thể không nói bạn đẹp trai và bên trong tâm hồn bạn thì vô cùng đẹp luôn suy nghĩ nhường nhịn người khác nên bạn có một tình yêu đẹp vô cùng. xem boi
Số 5: 1 cậu con ngoan, 1 thằng bạn chơi được, 1 học sinh ko hề nổi bật .... Đối zới mọi người hắn là thế đó. ko tồi đâu nếu bạn hỏi ý kiến nh0c. Nếu có tham vọng trở thành nửa kia của bạn fải "rạng danh thiên hạ" thì bạn nên suy nghĩ lại, trước khi quyết định. Hắn là người của gia đình và đám đông.
Số 6: Là một người đam mê nghệ thuật luôn chinh phục bằng được những thứ mình thích, người con gái bạn muioosn làm vợ cũng là người yêu nghệ thụt mới có thể hạnh phúc.
Số 7: Bạn là người thích đọc thân tự lập tự do ghét gò bó, vì vậy về tuổi trung niên bạn mới muốn lập gia đình.
Số 8: Bạn thích đi trên con đường chính trị thích làm ứng của viên sáng giá.Bạn cxung kahs thông minh và năng đọng hoạt bát nên con đường thành công của bạn cũng khá tốt.về tình duyên bạn khéo miệng làm cho các cô gái đổ rào rào.
Số 9: Bạn là người chu đáo biết lắng nghe người khác nói và biết tính toán đúng sai trong công việc là một doanh nhân sáng tạo và có nhiều tương lai.Tình duyên của bạn trung bình khi thành công trong sựn nghiệp bạn mới lập gia đình. xem boi tuoi

http://tuvi.biz/images/upload/coi-boi-tinh-yeu-qua-con-so9.jpg
+> 9 con số trên nói nên tất cả về sự nghiệp và con đường tình duyên của bạn và người ấy.Sau khi bạn và người ấy xem kết quả của mình xong so sánh với nhâu xem có hợp không nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét