Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Xem bói để biết về chiếc mũi của bạn ra sao

Xem bói qua chiếc mũi được rất nhiều ngươi xem vì nó ở trên khuôn mặt nó đã nói lên một nửa cuộc sống của bạn.
http://www.coiboi.com.vn/pictures/mui-Goo-Hye-Sun.jpg
Xem bói qua chiếc mũi phú quý: Người có lỗ mũi to và rộng,mũi hơi hếch lên trên và luôn mịn màng là người có cuộc sống đầy phú quý tiền tài vật chất có đủ. xem boi
Xem bói qua chiếc mũi theo dọc chuối:lỗ mui hơi nhỏ sống trên mũi như dọc chuối thì người ngày có một cuộc sống giàu sang phú quý.Tình yêu luôn luôn đẹp.
Xem bói qua chiếc mũi giàu khó: lỗ mũi nhỏ và hếch và phía trái người đó sẽ vất vả và khó khăn.
Xem bói người có mũi hung ác luôn lạnh lùng: Mũi bành ra to và thô trên mũi có vết xương nhỏ nhô ra.L;à nguwoif có tính tình nóng giân và vô cùng ác.
Xem bói người có mũi gian trá chuyên lừa lọc : Mũi to và ngắn trên mũi có nhiều nếp nhăn.là người không đáng tin cậy hay nói điêu
Người có mũi đầu đặn và đẹp : trên mũi mỏng manh và hồng hào nhỏ nhắn là người xinh đẹp giàu sang. xem boi nam 2014
Xem bói mũi thẳng và hẹp : Là một con người có tính tình vui vẻ hào phóng cuộc sống luôn đầy đủ không lo về tiền tài vật chất.
Xem bói mũi thẳng và dài: bề ngang quá hẹp giống như thân cá kết hợp với phần Niên Thượng, Thọ Thượng nổi cao: người coi bói có dạng mũi này là người có cá tính nhỏ nhen, hay nghi ngờ người khác nên thiếu sự thân thiện, hường khó thành công trong cuộc sống.
Xem bói người nhiề gấp khúc: Có tính kiên nhẫn cao nhưng tính tình khá bất thường kì dị.không thành thật.Nếu tròn cuộc sống gặp chắc trở thì nản chí dễ từ bỏ.người có mũi này không thể thành công trong sự nghiệp lớn.
Xem bói người có chiếc mũi gầy gò xương xẩu: Là người nghèo  nàn khó khăn trong cuộc sống.
Nếu mũi bạn lệch sang trái: Có tuổi thọ cao.
Nếu mũi lệch về phải: Có tuổi thọ thấp hơn.
Coi bói lỗ mũi rộng, Giản Đài và Đình Úy đầy đặn và cân bằng nhau : người coi bói này rất thông minh , trí tuệ hơn hẳn người khác, thích hợp với những công việc dùng đầu óc .Mũi là dấu hiệu chủ yếu trên khuôn mặt thể hiện nguyên tố Kim và tượng trưng cho khả năng sở hữu sức mạnh.
Xem bói lỗ mũi rộng ; là người có chí hướng lớn thích nghe lời ngọt ngào nhưng bạn rất keo kiệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét