Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Xem bói những lá bài tây thần kì

Những lá bài tây thần kì có thể nói cho chúng ta biết được một vài điều về cuộc sống sau này.
http://www.xemboibai.net/wp-content/uploads/2013/07/boi-bai2-150x136.jpg
Ba lá bài Ất rô vàng.K tép đen và Bảy cơ đỏ là ba lá bài nói lên sự giàu sang sung túc.
 Nếu bạn muốn xem về gia đạo hay hạnh phúc gia đình.Lá bài này cho bạn biết gia đình bạn luôn có cỗ bàn tiệc tùng lớn.Bạn hay đi xa hay ngao du đâu đó lâu về nhà, chisng vì điều này gây cho bạn nhiều cản trở về sự nghiệp và gặp phải nhiều phiền toái trong cuộc sống.Nếu bạn chủ động suy nghĩ hay chăm chỉ một việc gì đó thì sẽ rất dễ thành công.Nếu có một ai đó trong gia đình nhờ bạn giúp đỡ về vật chất hay tiền bạn thì bạn hãy giúp họ vì có đi thì có lại.Nếu bạn chưa có ghia đình thì tình yêu của bạn sẽ vô cùng tươi đẹp và lồng thắm.xem boi nam 2014
Nếu bạn muốn xem bói về tài lộc Nếu bạn bốc về cây Ất thì tiền bạc vật chất của bạn trung bình không cần phải suy nghĩ qua nhiều.Nếu bạn muốn làm ăn to thì nên tìm người giúp đỡ không nên tự mình làm vì sẽ khó khăn và mệt mỏi.
Nếu bạn bốc Phải cây K thì tài lộc của bạn khá ổn nói đúng là bạn khá sung túc tiền bạc vật chất dư giả.nếu trong cuộc sống  bạn nhận thấy mình làm ăn đỏ và làm gì cũng thành công thì bạn tận dụng sức để làm quả lớn kiếm được rất nhiều tiền đấy.
Nếu bạn Bốc phải số bảy thì bạn nên dừng ngay công việc có tính mạo hiểm của mình lại, theo xem bói thì cây 7 là thất và nó cũng là một quẻ đen trong cuộc việc làm ăn hay thua lỗ.Nhưng về con đường tình yêu khá thuận lợi và nhanh chóng. xem boi ten
Tóm lại cả ba cây bài : Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung ba lá bài này là quẻ có được tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.
Nếu bạn xem về bổng mạng vận mạng: Cả ba cây đều nói về một vận mạnh tốt và khá đẹp thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì thế trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không lên tính chuyện lớn lao.
Bốc vào quẻ bài K thì bạn có vận mạnh tốt cuộc đời bạn sống khá lâu về già được hưởng lộc thọ của con cháu mình.
Bốc Quẻ bài Ất : bạn sống không lâu nhưng cũng không ngắn về trung niên bạn  phải suy nghĩ nhiều về tiền bạn cho đén khi bạn già mới hưởng thọ.
Bốc quẻ số bảy bạn sống thượng thọ tuy tiền bạn không nhiều và vất vả cả đời nhưng bạn lại sống lâu và hưởng phúc của con cháu về lúc cuối đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét