Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Top 4 cung hoàng đạo hay bắt nạt bạn trai

Bạch Dương vừa mạnh mẽ, cá tính, liền muốn làm chủ cuộc chơi của hai người, lại siêu đanh đá.

Hạng 1: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Các cô nàng Bạch Dương là chuyên gia giành quyền chủ động trong mối quan hệ yêu đương. Là người vô cùng nồng nhiệt, phản ứng của cậu ấy không bao giờ bàng quan. Cậu ấy là chiếc lò sưởi được chất đầy củi, đang chờ đợi một chiếc diêm quẹt giúp mình bùng cháy. Nếu bạn có người yêu thuộc cung Bạch Dương, bạn sẽ thấy cậu ấy vô cùng hích. Bạch Dương vừa mạnh mẽ, vừa cá tính, liền muốn làm chủ cuộc chơi mực hai người, lại siêu đinh bủn xỉn nhưng mà. không giàu chi kinh ngạc đại hồi thấy một canh nàng trêu cung hoàng đạo nà chơi phiết tay năng quát lác “yêu thương” bạn trai tao.

mức 2: Xử Nữ (22/8 -22/9)

Bề ngoài, canh nàng Xử Nữ giàu vẻ khá điềm tĩnh, đôi khi đãi đằng ra lạnh nhạt và khó gần nhưng mà thật ra, cậu ấy lại đền ngờ vực, hơi e ái tình cảm. một đại hồi chàng trai nào là đó hóa dẫn giải thắng mật mã và mở thắng phái cửa trái dạ mực Xử Nữ, những ái tình cảm khoẻ mẽ mực cậu ấy ngay tức thì tuôn ù.

trong mu quan lại hệ yêu thương còn, Xử Nữ đền ham thích kiểm rà soát nghỉ vì cậu ấy cần cảm giác an tuyền. Tuy đưa vẻ ngoài nữ tính nết, nhẹ nhàng nhưng mà cạc nàng Xử Nữ chớ ai nhân hậu đâu nhá. Cậu ấy cũng rất ham thích nạt bạn trai mực tao. nếu chăng đây là cách cậu ấy thương xót ai đó?

mức 3: dốt nát Nông (23/10 - 21/11)

cạc canh nàng dốt nát Nông là người rất ái tình cảm, trìu mến và đòi hỏi cao. Cậu ấy chả quan tâm đến sự ve vãn tán tỉnh. Cậu ấy cũng chả tin tức vào sự sẻ chia. Những canh nàng khờ Nông thường tắt thở rất lâu đặng hoàn rành tin bồ cũng như mai quan lại hệ đang giàu. mà lúc thoả quyết định thương, cậu ấy sẽ khiến đối phương bị cuốn bởi sự bí ẩn mạnh mẽ trong tớ. Cậu ấy dễ dàng khiến bồ cảm thấy hạnh phúc hay lâm vào tuyệt vọng. lúc muốn ăn hiếp Các chàng trai, nữ khờ Nông sẽ chả chỉ đơn giản giãi bày ra đanh bần tiện như Các cung hoàng đạo khác. Cậu ấy “ăn hiếp” bạn trai tớ kì cách giận dỗi và im lặng cho đến lúc chàng đó “đoán” để bụng ý mức tớ.

Hạng4: mà Tử (21/5 - 21/6)

Các canh nàng mà Tử cần ái tình và sự an rành. Cậu ấy muốn để nâng niu, chiều chuộng, chăm nom, để tâm tính là người quan trọng nhất mức bạn trai. Tuy nhiên, bản tính hiếu cồn, năng thay đổi thành ra mà Tử thường chả bằng lòng với chỉ một người yêu. nếu như bạn muốn trở thành người bọn ông duy nhất mức cậu ấy, bạn nếu giàu khả hay đáp ứng dã man nhu cầu mức mà Tử. Điều nào chớ dễ dàng đâu nhai. mà Tử sẽ ép bạn công hết việc nào đến việc khác, trường đoản cú việc dễ đến những ngữ oái oăm…tới lúc cậu ấy vừa bụng mới thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét